Havaianasกับรองเท้าที่ใส่ได้สองแบบในคู่เดียว">

FROM SAND TO THE STREET โปรเจกต์คอลแลปของ Market  และ Havaianasกับรองเท้าที่ใส่ได้สองแบบในคู่เดียว

การโคจรมาพบกันของ Market หรือชื่อเดิม Chinatown Market แบรนด์สตรีทหน้ายิ้มสัญชาติอเมริกัน กับ Havaianas ครั้งนี้ มีความพิเศษและความเจ๋งสุดๆ อยู่ สามอย่าง

อย่างแรก นี่เป็นรองเท้าแตะแบบโมดูลาร์ที่ถอดเปลี่ยนได้ คู่แรกของโลก (เขาว่างั้น) จะใส่เป็นสนีกเกอร์ หรือ sandal ก็เอาที่สะดวกได้เลย แค่รูดซิปออกเท่านั้น

อย่างที่สอง ซิปที่ว่านั้นเป็นแบบกันน้ำ แถมตัวรองเท้ายังทำด้วยไนลอนกันน้ำ มีเชือกให้รูดเสริมความกระชับบริเวณส้น โดยใช้สีดำ และสีเหลืองทองอันเป็นเอกลักษณ์ของ Market และมีดีไซน์ป้าย tag เป็นชื่อของทั้งคู่ที่เรียบง่ายแต่เท่เด็ดขาดมาก

และสาม Market บอกว่าการทำงานกับ Havaianas เป็นความฝัน เขาหอบหิ้วนักออกแบบ เดินทางไปถึงบราซิล หลังคิดคอนเซปต์ และไปทำงานร่วมกับทีมนวัตกรรม นักออกแบบและนักพัฒนาเพื่อมองหาความเป็นไปได้ใหม่ๆ แล้วทำให้เกิดขึ้นจริง! ซึ่ง 60% ของสินค้าผลิตด้วยพลังงานหมุนเวียน นำขยะและเศษยางที่เหลือจากการผลิตไปผลิตเป้นสินค้าอื่นๆ และรองเท้าคู่ใหม่ด้วย

ขอเพิ่มข้อสามครึ่ง เราขอแสดงความเสียใจล่วงหน้า Market Havaianas มีแต่ไซส์คุณผู้ชายเท่านั้น และราคาอยู่ที่ 5,300 บาท สามารถพรีออร์เดอร์เอาได้เลยที่ marketmarketmarket.com แต่ต้องรีบหน่อย เพราะ Sold out แทบทุกไซส์แล้ว อ้อ นอกจากรุ่นนี้แล้ว ยังมีรองเท้าแตะอีก 2 รุ่นด้วยนะ เจ๋งไม่แพ้กันเลยล่ะ ทั้งพิเศษที่พื้นรองเท้าสีดำ ใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีเทอร์โมโครมิก ที่ใส่แล้ว ความร้อนในร่างกายจะทำให้พื้นรองเท้ากลายเป็นสีแดง และรุ่นที่ได้แรงบันดาลใจจาก Japanese Zori

ภาพ : Market

source : Market