Prada Top Tank : เกาหลีเกาใจหลบไป แฟชั่นอากงไชน่าทาวน์ กำลังมา…

อยู่ดีๆ Prada ก็ลุกขึ้นมาปล่อย Top Tank เสื้อกล้ามสีขาวสุดเท่พร้อมโลโก้ triangle-plaque ครั้งแรกในงานแสดงโชว์ประจำ Fall/Winter 2022 ของ Prada ที่อิตาลี ซึ่งรุ่นสำหรับสาวๆ เคยมาอวดโฉมแล้วรอบหนึ่งในเดือนสิงหาคม ในงานนั้น แฟนๆ ต่างก็หมายตาเสื้อตัวนี้ และแน่นอนมันจะขายดิบขายดีไปอีก เพราะได้ Kaia Gerber มาเดินเปิดตัวเสื้อด้วย ว่ากันว่า เสื้อกล้ามแสนธรรมดา ได้กลายเป็นไอเท็มที่สาวๆ ต้องมีไว้ติดตู้สักตัวทุกโพล

อย่างที่เห็น คอลเลกชันนี้ Prada ยังคงหยิบคอนเซปต์ Iconography มาเล่น ผ่านการหาทำเอาเสื้อผ้าสุดไอคอนิกมาตีความใหม่ผ่านโลโก้สามเหลี่ยม และเล่นกับแฟชั่นสไตล์ ugly chic ที่แบรนด์เป็นผู้บุกเบิกการปฏิวัติแฟชั่นแนว  abstract & contrast พร้อมตาแหลมคม มองเห็นความงามในความไม่งาม มาตั้งแต่ยุค 90

ตำรวจแฟชั่นอย่างเราก็ตาดี ไปเห็นว่าล่าสุด Prada ได้ฤกษ์ ปล่อยเสื้อกล้ามรุ่นเดียวกันนี้สำหรับคุณผู้ชายมาอีกครั้ง เอ๊ะ! พอสวมเข้าคู่กับแสลคสีเทา มองยังไง๊ ยังไงในรูปนี่มันก็ลุคอากงชัดๆ แต่ว่าไม่ได้นะ ถือว่าเป็นการมิกซ์แอนด์แมตช์ที่เก๋ไม่เบาตามราคาอยู่เด้อ เพราะเสื้อกล้ามสีขาวกับโลโก้สามเหลี่ยมตัวนี้ราคาราว 37,800 บาทเชียว  เอาเถอะ ถึงจะเป็นอากงก็ Hype พอตัวจ้า บอกเลย!!

ภาพ : Prada


source : Prada