นาทีนี้ไม่มีอะไรฮอตได้เท่า PEACEMINUSONE ได้อีกแล้ว

เพราะตั้งแต่ ควอนจียอง หรือ G-Dragonแห่ง Big Bang เสร็จสิ้นภารกิจกรับใช้ชาติไปหมาดๆ เมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เขาก็ตบเท้าส่ง Air Force 1 ‘Para-Noise’ ที่ซุ่มคอลแลปกับ Nike มาเขย่าวงการสนีกเกอร์ หลังมีข่าวหลุด-ภาพหลุดสนีกเกอร์หลายรุ่นมาให้แฟนๆ ลุ้นเป็นระยะ

โดยรุ่นแรกที่ออกวางขายอย่างรุ่น Korea Exclusive ที่มี Swoosh สีแดง ซึ่งออกมาวางจำหน่ายเพียง 298 คู่ในเกาหลี ก็เป็นไปตามคาด หมดในพริบตา!เรียกได้ว่าสร้างปรากฏการณ์ในวงการสตรีทแฟชั่นโลกอีกครั้งสมกับที่เป็นศิลปินเคป๊อบผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุดคนหนึ่งในวงการ

นอกจากรุ่น Korea Exclusive แล้ว รุ่นปกติที่จะวางขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2019 นี้ แว่วข่าวว่าในไทยจะมีขายที่ Carnival, ​Atmosและ 24 Kilates ราคาราวๆ 200 $ หรือประมาณ 7,000บาท

รองเท้า Air Force 1 ‘Para-Noise’ รุ่นนี้จะมาพร้อม NikeSwoosh สีขาวและประทับรูปดอกเดซี่ที่กลีบหายไปหนึ่งกลีบบนลิ้นรองเท้า ซึ่งเข้าใจว่าต่อเนื่องมาจากงานดีไซน์สัญลักษณ์ peaceเพราะถ้าลบเส้นโค้งที่เล็กสุดออก ก็จะได้โลโก้ของแบรนด์คล้ายคำว่า GDเช่นเดียวกันกับดอกเดซี่ที่กลีบหายไปหนึ่งกลีบนั่นเองความพิเศษของ AF1ข้อสั้นสีดำคู่นี้ ยังอยู่ที่รอยตวัดพู่กันบนพื้นรองเท้าสีขาวคล้ายกับรอยเปื้อน เพิ่มดีเทลชุดหมุดดอกเดซี่และไอคอนของแบรนด์แบบถอดออกได้บนตาไก่บนสุดด้วย

มันนอนรออยู่ในกล่องลายกราฟิตี้สุดเท่ให้คุณรีบมาเป็นเจ้าของแล้ว!

ภาพ : PEACEMINUSONE


source : PEACEMINUSONE