IKEA x Chris Stamp : ของแต่งบ้านสุดคูลในสไตล์สตรีทแวร์

เพราะเป็นดีไซเนอร์แฟชั่น เลยรู้ว่า เราต่างก็อยากโชว์เสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องประดับของตัวเองกันทั้งนั้น ไม่มีใครเสียเงินซื้อรองเท้าสวยๆ เพื่อจะเอาไปแอบไว้ในตู้เสื้อผ้าหรอก” – Chris Stamp
จากแรงบันดาลใจที่ว่ามาข้างต้น ทำให้ปีนี้ได้เห็นการ collab ที่น่าตื่นเต้นระหว่างแบรนด์ดังอีกครั้ง ภายใต้ SPÄNST Collection ล่าสุดที่ ikea จับมือกับดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ Stamp ที่โด่งดังในหมู่นักเล่นสเก็ตบอร์ด อย่าง Chris Stamp และดีไซเนอร์อิสระ Maja Ganszyniec ออกคอลเล็กชั่นของแต่งบ้านสุดเท่สำหรับชาวสตรีทโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ อุปกรณ์สำหรับจัดเก็บ รวมไปถึงสตรีทแวร์ อย่างเสื้อผ้า กระเป๋า หมวก ขวดน้ำ ที่ให้เหล่าสาวกได้ลุคเท่พร้อมอวดทั้งในและนอกบ้านทีเดียวล่ะ

สำหรับสีสันและสไตล์ก็คุมโทนแบบเรียบๆและน้อยนิ่ง เพราะดีไซน์เนอร์เลือกใช้สี Monochrome ที่มีแค่สีขาว ดำและสีเทาเท่านั้น ทั้งโต๊ะ เก้าอี้ ตู้เสื้อผ้าแบบซีทรูที่เน้นโชว์ไปด้วยในตัว ราวแขวนผ้าตู้รองเท้า กล่องรองเท้าสีใส ที่วางสเก็ตบอร์ด แท่งไฟ LED แม้กระทั่งไม้แขวนเสื้อมีดีไซน์ที่เห็นแล้วจะต้องอดใจไม่ไหว และนี่ยังเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ ikea ที่จัดจำหน่ายสเก็ตบอร์ด แป้นบาสและห่วงสำหรับในร่ม ภายใต้แบรนด์ด้วย ขอบอกว่าคอลเล็กชั่นนี้วางจำหน่ายในเดือนนี้สดๆร้อนๆ แล้วทุกสาขา!
ที่มา : Creations of LA , ikea.com


Source : ikea.com