Nike x Doernbecher Freestyle ความลิมิเต็ดที่มาพร้อมการช่วยการเหลือเด็ก

ปัจจุบันการร่วมมือกันสร้างสรรค์ผลงานระหว่างแบรนด์แฟชั่นมักจะมีเป้าหมายเพื่อต้องการขยายฐานลูกค้า หรือเพิ่มยอดขายจากความ Limited Edition เป็นส่วนใหญ่ ซึ่งน้อยครั้งที่เราจะเห็นแบรนด์มาร่วมมือกันสร้างผลงานเพื่อผลประโยชน์ด้านอื่นมากกว่าที่จะแสวงหาผลกำไรเป็นหลักจริงๆ แต่ล่าสุด Nike ได้ปล่อยคอลเลกชันหนึ่งภายใต้ชื่อว่า Nike x Doernbecher Freestyle เพื่อช่วยเหลือเด็กผู้ป่วยเป็นโรคร้ายต่างๆ

คอลเลกชัน Nike x Doernbecher Freestyle เป็นการร่วมมือระหว่าง Nike และ Doernbecher Children Hospital ซึ่งเป็นหนึ่งในโรงพยาบาลเด็กชั้นนำในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยโปรเจกต์นี้จะให้เด็กผู้ป่วยตัวแทนทั้ง 6 คน มาสร้างจินตนาการลงบนรองเท้าหลากหลายรุ่นเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Air Jordan 15, Air Max 97, Air Max 270, SB Dunk Low, Zoom Fly SP และ Air Force 1 Low แล้วนำรายได้จากการประมูลไปช่วยเหลือเด็กผู้ป่วยเป็นโรคร้ายแรงคนอื่นต่อไป

หากใครต้องการทั้งความลิมิเต็ดและช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ไปพร้อมกันแล้วล่ะก็ Nike x Doernbecher จะนำผลงานบางส่วนมาประมูลและวางขายในวัน 14 ธันวาคมนี้ ผ่านช่องทางออนไลน์และตัวแทนจำหน่าย ทั้งเท่ ทั้งได้บุญ แล้วแบบนี้จะไม่อุดหนุนได้ไงล่ะ