Supreme x Swarovski : ฉลอง 25 ปีที่เปล่งประกาย เจิดจรัสอยู่ในวงการของ Supreme ด้วย Box Logo ที่ประดับครัสตัล

จะฉลอง 25 ปีแบบธรรมดาๆ ก็คงไม่ใช่ Supreme นับตั้งแต่การเปิดแผงขายเสื้อผ้าวินเทจที่ตลาดขายของเก่าย่านManhattan ไปพร้อมกับการเป็นพนักงานร้านเสื้อผ้า Parachute ย่าน SoHo ของ James Jebbia ก่อนตัดสินใจออกมาเปิดร้านขายเสื้อผ้าสำหรับนักสเก็ตบอร์ดเพราะมองเห็นช่องทางแล้วว่าย่านถนน Lafayette ยังไม่มีร้านเสื้อผ้าสำหรับเหล่านักสเก็ตบอร์ด หรือแม้แต่แบรนด์สเก็ตบอร์ดเลย ในที่สุด ปี 1994 ร้านเสื้อผ้าที่ชื่อว่า Supreme ก็ก่อกำเนิดขึ้น และจนถึงวันนี้ในโลกสตรีทเเวร์ Supreme ได้ชื่อว่าเป็นเบอร์ต้นๆ ของวงการ หลายสื่อถึงกับยกย่อง Supreme ให้เปรียบเสมือนเเบรนด์ Chanel แห่งวงการสตรีทเเวร์ที่สายสตรีททั้งโลกฝันถึง

การฉลอง 25 ปีครั้งนี้ ก็คล้ายกับว่าต้องการฉลองความเปล่งประกาย เจิดจรัสอยู่ในวงการของ Supremeด้วยการคอลแลปกับ Swarovski ที่หยิบBox Logo โลโก้ที่มีอิทธิพลที่สุดในโลกของสตรีทเเวร์ มาประดับคริสตัลกว่า1,161 เม็ดบนเสื้อยืดและ 1,201 เม็ดบนฮู้ดดี้! โดยบนหน้าอกเสื้อยืด Box Logo จะเป็นครัสตัลสีแดงบนเสื้อสีขาว ส่วนเสื้อสีดำก็เป็นคริสตัลสีดำ (ดำบนดำโคตรเท่!) และสำหรับฮู้ดดี้มีถึง 4 สี คือ แดง น้ำเงินเข้ม และเทา 3 สีนี้โลโก้จะเป็นคริสตัลสีแดงส่วนฮู้ดดี้สีดำ ตัวโลโก้จะเป็นดำบนดำ

 ทั้งหมดนี้วางจำหน่ายแล้วที่นิวยอร์ก ลอสแองเจลิส ลอนดอน ปารีส และญี่ปุ่น สาวก Supremeรีบเก็บก่อนรีเซลล์แล้วราคาพุ่งพรวดจะหาว่าไม่บอก!

ภาพ : hypebeast.com, highsnobiety.com


source : hypebeast.com, highsnobiety.com