WISUT x Pokémon Shirts : เมื่อเจ้าปิกาจูในลายเส้นของศิลปินไทย ไปโลดแล่นบนเสื้อเชิ้ตคอลเลกชันพิเศษที่ญี่ปุ่น

เมื่อต้นปี น้องมะม่วงของศิลปินไทยชื่อดังอย่าง ตั้ม-วิศุทธิ์ พรนิมิตร คอลแลปกับคิตตี้ออกคอลเล็กชันสารพัดของกุ๊กกิ๊กและสินค้าแฟชั่นน่ารักๆ ให้แฟนคลับใจละลายมาแล้วรอบหนึ่ง คราวนี้ตั้มไม่ได้พามะม่วงไปโลดแล่นที่ไหน แต่ลายเส้นของเขาจะไปปรากฎบนเสื้อเชิ้ตผ่านตัวการ์ตูนโปเกม่อน อย่างปิกาจูและอีวุย ใน Pokémon Shirts แบรนด์แฟชั่นที่บอกว่าไม่ผิด ถ้าคุณจะเป็นผู้ใหญ่หรือวัยทำงานแล้วแต่ยังชอบโปเกม่อนอยู่

ซึ่งนอกจากตั้มแล้วยังมีศิลปินอีกสามคนจากทั้งญี่ปุ่นและอเมริกามาออกแบบ4 ลายพิเศษที่เป็นลายเส้นของตัวเอง และทั้งหมดของคอลเลกชันนี้มีลายให้เลือกตามตัวโปเกมอนทั้งหมดถึง151 แบบเลยทีเดียว และไม่ว่าจะเชิ้ตกึ่งทางการ ลำลอง แขนสั้น แขนยาวก็มีให้เลือกตามใจชอบ บอกก่อนว่าลวดลายและสีสันไม่ได้ฉูดฉาดแต่เรียบง่ายตามสไตล์ญี่ปุ่น แถมทำให้การแต่งตัวไปทำงานสนุกขึ้น

ใครไปญี่ปุ่นช่วงนี้อย่าได้พลาด!เพราะจะวางขายถึงแค่สิ้นเดือนนี้เท่านั้น โดยสามารถสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ pokemon.co.jp/ex/shirts และหน้าร้าน The Corner ที่ฮาราจุกุPop up shop ชั่วคราวในราคา 10,000 เยนหรือประมาณตัวละ 3,000 บาทไทย เห็นแล้วรับรองว่าสาวกโปเกมอนยากโยนโปเกบอลกวาดกลับมาทุกตัวแน่ๆ

ที่มา :
 wisutofficial, pokemon.co.jp


source : wisutofficial, pokemon.co.jp