Big Effing Clip 12 ราศีของ EMI JAY ที่ใช้แล้วเสริมดวงชะตาและความมั่นให้เต็ม 10!

ถึงจะดูเกาหลีเกาใจ แต่ EMI JAY เป็นแบรนด์ของสองสาวชาวอเมริกันผู้หลงใหลในเครื่องประดับผมมาตั้งแต่มัธยม ทำกิ๊บหนีบผมสไตล์ยุค 90 หรือ Big Effing Clip จนฮิตโด่งดังเปรี้ยงปร้างขนาดสาวๆ BlackPink หรือเหล่าเซเลปคนดังมากมายต้องมีเป็นไอเท็มเด็ดอัพลงอินสตาแกรมให้เก๋กรุบ

ล่าสุด EMI JAY เลือกจับมือกับ FRASIER STERLING แบรนด์ Jewelry ที่มีผู้ติดตามกว่าหกแสนคน ส่งกิ๊บหนีบผมราคาหลักพันที่ได้อินสไปเรชั่นมาจาก 12 ราศรี เพราะทั้งคู่ชอบในเรื่องโหราศาสตร์ กับอีกหนึ่งชิ้นที่เป็นสีชมพูนม ลายดวงดาวและก้อนเมฆกลิเตอร์ลายเส้นสีทอง-ขาว ส่วนชิ้น 12 ราศรีนั้น เป็นBig Effing Clip ขนาด 4 นิ้วแบบกลิตเตอร์สีทอง Golden Sun Sign ห้อยแต่ละราศรีซึ่งทำจากทอง 14k พร้อมประดับเพชร ไว้บนที่จับให้สาวๆ ใส่แมชต์กับทรงผมที่เสริมดวงชะตาของตัวเอง

พวกเธอเล่าว่าคอลเลกชันนี้คุยกันตั้งแต่ปี 2019 และมั่นใจว่าจะต้องขายดีไม่แพ้รุ่นอื่นๆ เพราะความน่ารักแถมยังมีความมูเลตูซะขนาดนี้ พส. นส. จะพลาดได้ไง ยิ่งไปกว่านั้นแบรนด์ของพวกเธอยังใส่ใจสิ่งแวดล้อมด้วยเพราะ 30% ของวัสดุที่ผลิตกิ๊บมาจากการรีไซเคิล และใส่มาในกระเป๋าแคนวาสเล็กๆ ที่รียูสได้ ที่สำคัญเขาเคลมว่าเป็นกิ๊บที่ไม่ดึงไม่รั้ง รับรองใช้แล้วไม่หัวจะปวดแน่นอน ส่วนราคาก็จับต้องไหว อยู่ที่ 34$ หรือ 1,230 บาทเต้าอั้น

 

ภาพ EMI JAY, FRASIER STERLING


source : EMI JAY, FRASIER STERLING