YEEZY BOOST 350 V2 Glow In The Dark สีสันสุดจี๊ดในกลางวัน และเขียวเรืองแสงในกลางคืน

ขึ้นชื่อว่า Adidas ปล่อยของออกมาแต่ละรุ่นต้องทำให้สาวกมีตาลุกวาวอยากรีบจับจองกันทุกที ซึ่งในครั้งนี้จัดเต็มเหมือนอย่างเคย ออกผลงานใหม่ล่าสุดในตระกูล Yeezy ชื่อว่า “YEEZY BOOST 350 V2 Glow In The Dark” สนีกเกอร์คู่สวยที่ไฮไลต์อยู่ตรงที่สามารถ “เรืองแสง” ได้ เป็นผลงานของ “Kanye West”แร็พเปอร์หนุ่มชื่อดังที่ได้ออกแบบให้ Adidasมาแล้วหลายรุ่น

สำหรับรุ่น YEEZY BOOST 350 V2 Glow In The Darkที่นอกจากจุดเด่นอยู่ตรงเรืองแสงได้แล้ว ยังมีการออกแบบและการใช้เทคโนโลยีมาช่วยในการผลิต เพื่อรองรับการใช้งานได้อย่างสบายในทุกย่างก้าว ตั้งแต่การใช้เทคโนโลยีผ้าด้านนอกแบบPrimeknit ช่วยให้กระชับกับสรีระเท้าได้เป็นอย่างดี และพื้นรองเท้าแบบ BOOST ที่มีน้ำหนักเบา จนไปถึงไฮไลท์การเลือกใช้สี Fluorescent Green สีเขียวโปร่งแสง ที่ตอนกลางวันเป็นสีเหมือนมะนาว และตอนกลางคืนเรืองแสงโดดเด่นเหมือนนีออน

สำหรับใครสนใจ ตอนนี้มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าอาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์ และ ร้านคาร์นิวัล สยามสแควร์ ในราคาประมาณ 10,000บาท ใครที่เป็นสาวกอย่าลืมรีบไปซื้อโดยด่วน เพราะหากปล่อยช้าไปกว่านี้ราคาอาจพุ่งสูงขึ้นอีกหลายเท่าตัวก็ได้

ที่มาภาพ : hypebeast.com


source : hypebeast.com