adidas x Marimekko เมื่อดอกอูนิโกะสีสด แต่งแต้มบนผ้าสไตล์ Activewear รับฤดูร้อน

บอกเลยว่าเราขอชิสิทธิ์เป็นเจ้าของแล้วตั้งแต่ยังไม่วางขาย เพราะทนความสดใสไม่ไหวกับคอลเลกชันคอแลปรับซัมเมอร์ adidas x Marimekko SS 2022

ก็คราวนี้มีแต่ไอเท็มชิ้นน่ารัก ที่พิมพ์ลายดอกสีอูนิโกะสีสดและลายปริ้นต์ Marimekko สีพิเศษอย่าง Trail Brown / Blaze Orange / Semi Solar Slime ตั้งแต่เสื้อ แจ็กเก็ต บราท็อป เลกกิ้ง กางเกง หมวก ผ้าใบ ถุงเท้า ที่แน่ๆ ขอกาดอกจัน 700 ดวง ไว้ที่กระเป๋าเป้ที่มีช่องเก็บของขนาดใหญ่ใส่โน้ตบุ๊กได้ เพราะบุวัสดุกันกระแทกไว้ให้แล้ว ส่วนแฟลปด้านบนมีช่องกระเป๋าที่ซ่อนไว้สำหรับเก็บของใช้จำเป็นชิ้นเล็ก ๆ พร้อมสายรัด และกระบอกน้ำเหล็ก ตัวขวดเหล็กปลอดสาร BPA มีหูหิ้วที่ฝาเกลียว หยิบสะดวกหรือจะแขวนห่วงคาราบิเนอร์ติดกับกระเป๋าก็ได้ เข้าเช็ตกันชะมัด!

            สำหรับคอลเลกชันนี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 1 เมษายน 2565 ซึ่งไม่ใช่แค่ดีไซน์สวยเท่านั้นนะ adidas x Marimekko ยังออกแบบมาให้ใส่สบายด้วยเทคโนโลยี Aeroready ช่วยดูดซับความชื้น รับรองว่าท้ากิจกรรมกลางแจ้งได้อย่างแห้ง เบา สบาย แถมยังร่วมมือกันชูเรื่องความยั่งยืน โดยใช้วัสดุรีไซเคิลและ Parley Ocean Plastic เพื่อช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมด้วยนะ ได้ใจตลอดเลย

ไปเลือกๆ จิ้มๆ ดูก่อนได้ที่ www.adidas.co.th/th/marimekko

ภาพ : adidas, Marimekko


source : adidas, Marimekko