HP Spectre Folio : Laptop หนังแท้สุดเท่เครื่องแรกของโลก

ต่อไปนี้เราจะถือแล๊ปท็อปเป็น Accessory เก๋ๆ ได้แบบไม่เขินแล้ว แถมยังให้ลุคเท่ๆ แมตช์เข้าการแต่งตัวทุกสไตล์ได้ไม่ยาก เพราะ HP ส่งโน้ตบุ๊กแบบ 2-in-1 รุ่นใหม่ล่าสุดและยังเป็นรายแรกของโลกที่ออกแบบให้ตัวเครื่องหุ้มด้วยหนังแท้ 2 สี อย่าง สีน้ำตาล Cognac Brown และสีเลือดหมู Bordeaux Burgundy มาเอาใจคนชอบงานดีไซน์โดยเฉพาะ ด้วยวัสดุหนังแท้นี้ จะไม่ทำให้ตัวเครื่องร้อน ดูเรียบเท่ แต่ก็หรูแบบไฮเอนด์ ในเวลาเดียวกัน และยังให้สัมผัสที่นุ่มมือ ไม่แข็งกระด้างเหมือนรุ่นทั่วๆ ไป ซึ่งการออกแบบและตัดเย็บอย่างปราณีตแบบ Craftsmanship นี้ มักพบในงานแฟชั่นแต่วงการ PC ยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน (ทีมออกแบบบอกว่าพวกเขาเข้าไปดูโรงงานตัดเย็บและฟอกหนังและได้แรงบันดาลใจมาจากงานทำมือเลย)

ส่วนวัสดุกรอบหน้าจอและคีย์บอร์ดเป็นโลหะ ขนาดจอ 13.3 นิ้วกำลังพอดี ไม่เล็กไม่ใหญ่ไป (ความละเอียดมีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ Full HD กับ 4K) ที่สำคัญลำโพงบนคีย์บอร์ดเป็นของ Bang & Olufsen แบรนด์ที่การันตีเรื่องเสียงดี มีดีไซน์ และยังรองรับปากกา Stylus จาก HP ด้วย
ว่ามาขนาดนี้ สาวแฟชั่นนิสต้า หรือหนุ่มสุดคูล เห็นแล้วจะต้องใจเต้นรัวๆ แบบเราแน่นอน เอาเป็นว่ายังมีเวลาให้คิดเพราะเริ่มวางขาย 29 ตุลาคม แต่ใครที่เล็ง สีเลือดหมู Bordeaux Burgundy และรุ่นจอแสดงผล 4K ต้องรอก่อนเพราะจะเริ่มวางขายเดือนธันวาคมนู้นเลย

ที่มา : press.ext.hp.com


source : http://www.press.ext.hp.com