Nike x atmos: คอลเลกชันสุดเท่ปนความน่ารักของ Bodhi นายแบบสี่ขา

ไอเดียสุดน่ารักที่ต้องนับถือคนคิดจริงๆ กับเสื้อผ้าแบรนด์ดังอย่าง NIKE ที่นำน้องหมาขนปุยสายพันธุ์ชิบะ ‘Bodhi’ ซึ่งโด่งดังในโลกโซเชียลมาเป็นนายแบบและปล่อยคอลเลกชันสุดพิเศษต้อนรับซัมเมอร์ มาให้แฟนๆ ใจได้ละลาย

Bodhi หรือ The Menswear Dog สุนัขพันธุ์ชิบะในนิวยอร์กที่โด่งดังจากการที่เจ้าของเกิดไอเดียบรรเจิด นำเจ้า Bodhi มาจับแต่งตัวและถ่ายรูปลง Instagram ชื่อว่า “mensweardog” จนเกิดเป็น Talk of the town อย่างมากในปี 2014 ซึ่งหลังจากเริ่มมีกระแสโด่งดังในโซเชียล ก็มีหลากหลายเสื้อผ้าแบรนด์ดังจากทั่วโลกเข้ามาติดต่อให้เป็นนายแบบกันอย่างล้นหลาม จนค่าตัวตอนนี้แพงกว่านายแบบบางคนเสียอีกแต่แทนที่จะชวนคุณ Bodhi มาเป็นนายแบบ Nike ไปไกลกว่านั้น กับคอลเลกชันสุดพิเศษระหว่าง NIKE และ Bodhi ด้วยการจับเขามาอยู่บนเสื้อเสียเลย โดยเสื้อยืดคอกลมเนื้อผ้าฝ้าย ตัวแรกพิมพ์ลายเจ้า Bodhi สวมแว่นดำ พร้อมใส่เสื้อ NIKE ทับด้วยเสื้อลายดอกและพื้นหลังไล่เฉดสีส้ม ให้บรรยากาศเหมือนอยู่ริมชายหาดจริงๆ ส่วนอีกตัวพิมพ์ลาย Bodhi สวมแว่นดำ เป็นแพทเทิร์นกระจายอยู่ทั่วทั้งเสื้อและแปะโลโก้ NIKE ไล่เฉดสีส้มอยู่กลางอก

ถ้าใครทนความเท่และน่ารักของ Bodhi ในคอลเลกชันนี้ไม่ไหว สามารถเข้าไปสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ atmos-tokyo ซึ่งมีราคาอยู่ที่ประมาณ 700 – 1,200 บาท

ที่มาภาพ : Hypebeast


source : Hypebeast