Sandy Liang x Vans : คอลเลกชันสุดวิบวับที่พากลับไปเป็นเด็กยุค 90

เตรียมย้อนวัยไปสู่ยุค 90 กับการคอลแลปครั้งใหม่ของ Vans และ Sandy Liang ดีไซเนอร์ชาวนิวยอร์ก ที่หยิบเอารุ่น Slip-On และ Vans Old-Skoolมาออกแบบลวดลายใหม่โดยใส่ตัวตนของเธอเข้าไปได้ลุคสนุกปนซุกซนทั้งลายเสือดาวบนขนปุกปุย ปักหมุดติดจิวเวลรี่วิบวับลงไปบนรองเท้าอย่างก๋ากั๋น โดยส่งมาทั้งหมด 5 แบบ แต่ละแบบล้วนมีแรงบันดาลใจมาจากชีวิตรอบตัวเธอ อย่างบ้านเกิดในนิวยอร์ก คุณยาย หรือแม้แต่โซฟากำมะหยี่สีชมพูในสตูดิโอของเธอเองด้วย

ไม่ใช่แค่รองเท้า คอลเลกชันนี้ เธอยังออกแบบทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า และหมวกร่วมสิบชิ้น แต่ละชิ้นได้กลิ่นอายแบบ 90s สุดๆ และเธอยังไม่ลืมใส่เจ้าผีเสื้ออันเป็นเอกลักษณ์แบรนด์ลงไปที่เสื้อรวมถึงกางเกงด้วยบอกเลยว่าชิ้นที่น่ารักโดนใจเรามาก ไม่พ้นหมวกบักเก็ตลายโพก้าดอทผสมหนังงู และ crossbody bagขนฟลีซใบจิ๋ว เห็นแล้วมันช่างนึกถึงวัยเหน็บหูฟังซาวด์อะเบาต์เลยล่ะ และไม่ใช่เฉพาะสาวๆ เท่านั้นที่ใส่ได้ เธอบอกว่าออกแบบให้เป็น Unisex หนุ่มๆ คนไหนถูกใจก็ไปจัดได้เลย!

Sandy Liang x Vans วางจำหน่ายเรียบร้อยแล้วแต่ยังไม่เข้าไทย ถ้าใครรอไม่ไหวเข้าไปกดออนไลน์ก่อนได้เลยหรือใครไปนิวยอร์กช่วงนี้ เขามี Pop-Up Store ตกแต่งสุดเก๋ที่ Brooklyn ด้วยนะ

ภาพ : hypebae.com

source : hypebae.com