Virgil Abloh x Evian : สตรีทสไตล์ก็รัก(ษ์)โลกได้

ยังคงยืนหนึ่งเรื่องการ Sold Out! ไม่ว่าจะ Collab กับแบรนด์ไหนชื่อของ Virgil Abloh ก็เร่งเร้าให้ของขายหมดในพริบตา อย่างเมื่อเดือน ก.พ. ในงานนิวยอร์กแฟชั่นวีคที่ Virgil เปิดตัวคอลเลกชัน “One Drop Can Make a Rainbow” กระบอกน้ำรักษ์โลก Soma รุ่นลิมิเต็ดพร้อมสกรีนคำว่า “RAINBOW INSIDE” ซึ่งร่วมออกแบบกับEvianและ พ.ค. ที่ผ่านมาก็มีการรีสต็อกมาวางขายให้หมดแล้วหมดอีกอีกรอบ

ล่าสุด พวกเขาไม่ได้รีสต็อกแบบธรรมดา แต่เปลี่ยนจากคำว่า “RAINBOW INSIDE” เป็น “MAKE A RAINBOW” และมาในสีชมพู ม่วง ฟ้า และน้ำเงิน เช่นเดิม เพื่อให้ยังคงคอนเซปต์ปรากฎการณ์รุ้งจากน้ำหยดเดียว ซึ่งทำให้เห็นความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดและสร้างแรงบันดาลใจสำหรับทุกคน

กะบอกน้ำ Somaทำจากวัสดุรีไซเคิล 100% ทั้งขวดแก้วและปลอกซิลิโคนอย่างดี ส่วนฝาไม้ไผ่ธรรมชาติก็มาจากแหล่งปลูกที่ยังยืน ซึ่ง Evian เองก็อยากให้ชื่อของVirgil Ablohส่งต่อแนวคิดการดีไซน์นวัตกรรมเพื่อความยั่งยืนที่พวกเขากำลังจะก้าวไป และยังแต่งตั้งให้ Virgil เป็น Creative Advisor for Sustainable Innovation Design ของแบรนด์ด้วย  

กระบอกน้ำขนาด 17 oz.นี้ สนนราคาอยู่ที่ $56 หรือราวๆ 1,700บาท ใครอยากจับจองก็ไปกดกันได้ที่ matchesfashion.comในจีนคาดว่าจะวางจำหน่าย Autumn/Winter 2019นี้ ส่วนที่อื่นๆ ในเอเชียจะวางขายเมื่อไหร่นั้นต้องรอคอนเฟิร์มอีกที

นี่แหละที่เขาว่ากันว่า กระบอกน้ำแบบ eco-friendlyจะกลายเป็นแอสเซอรี่ไอเท็มของคนยุคมิลเลนเนียล!

ภาพ : evian.com


source : evian.com