แอบส่องพ่อหนุ่มหัวเกาลัดแห่ง Iteawon Class ในลุค smart casual จากแบรนด์ ZIOZIA

ตอนนี้สาวๆ ค่อนประเทศคงหลงรักเถ้าแก่หัวปักหัวปำ จนอยากพากันสวมบท ‘โซอีซอ’สาวน้อยผู้จัดการร้านทันบัม ใน Iteawon Class ซีรีส์ดังของ Netfilx ที่ว่าด้วยเรื่องการแก้แค้นผ่านธุรกิจอาหาร คนตัวเล็กริอาจจะไปล้มยักษ์ใหญ่ของวงการ

เถ้าแก่ที่เราเอ่ยถึง คือพระเอกในเรื่อง ซึ่งรับบทโดย ‘พัคซอจุน’ หรือพ่อหนุ่มหัวเกาลัดฉายาที่ถูกเรียกในบท ‘พัคแซรอย’ กับทรงผมที่มาพร้อมหน้านิ่งๆ แต่ยิ้มทีขยี้ใจจนเหลวไปตามๆ กัน นอกจากหน้าตาที่สาวๆ ยอมรับว่าหยุดมองไม่ได้ ลุคเท่ๆ กับเสื้อผ้าแนวสปอร์ตบวกสตรีทแวร์ในเรื่องที่มิกซ์แอนด์แมชต์มาอย่างลงตัวก็เล่นเอาหนุ่มๆ หมายตาไอเท็มเด็ดของเขากันยกใหญ่ ทั้งฮู้ดดี้ที่เจ้าตัวใส่ตลอดเวลา แจ็กเก็ตและ Bomberตัวโคร่ง รวมถึงรองเท้าข้อสูงอย่าง YEEZEE Season 3 Military Boots สี Rock และ Onyx, Converse Repro 70 Hi สีดำ เมื่อกล้องขยันจับภาพเท้าวิ่งสื่อถึงการมุ่งไปข้างหน้าตามท้องเรื่อง

แต่นี่ไม่ดาเมจเราเท่าลุคซาจังนิม (ประธาน) หนุ่มออฟฟิศกับสูทตัวสวยที่โผล่มาหลายฉาก สืบไปสืบมา ก็รู้ว่า เสื้อผ้าแต่ละฉากส่วนใหญ่มาจาก ZIOZIA แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายของเกาหลีใต้ที่เขาเป็นพรีเซนเตอร์นั่นเอง เสื้อผ้าของ ZIOZIA เป็นสไตล์ทันสมัยแต่คลาสสิก เหมาะกับการใส่ไปทำงานเพราะเนื้อผ้าและการตัดเย็บอย่างดี เนี๊ยบ แต่พอเป็นเสื้อผ้าลุคแคชชวล ใส่แล้วกลายเป็นหนุ่มขี้เล่นสุด

และถ้ายังไม่เชื่อว่าดาเมจขนาดไหน ลองเลื่อนดูรูปข้างล่างสิ!

ภาพ : ziozia.topten10mall.com


 source : ziozia.topten10mall.com