Marimekko leather bags : มารีเมกโกะไม่ได้มีแค่กระเป๋าผ้าลายดอกอูนิโกะนะ!

เห็น Look Book ล่าสุดของ Marimekko แล้ว เราแอบกรี๊ดเบาๆ ในความสีดีบวกกับดีไซน์เรียบง่าย แต่น่าค้นหาสุดๆ ของคอลเลกชัน Forever yours ที่ส่งกระเป๋าหนังหน้าตาธรรมดาที่ซ่อนกิมมิกความขี้เล่นและความสนุกสนานเอาไว้ให้ใช้ได้ทุกวัยทุกช่วงเวลาถึง5 รุ่น อย่างSolimaกระเป๋าทรงกลมเหมือนแคนดี้ Grathaก ระเป๋าทรงสี่เหลี่ยม คล้ายกระเป๋ากล้องพร้อมสายรัดโลโก้ Marimekko สุดเท่ Matkuriกระเป๋าทรง Tote ซึ่งรุ่นนี้มี 2 ไซส์คือใบเล็กพอดีกว้าง15.50ซม.สบาย มีสายยาวสำหรับสะพายข้างด้วย ส่วนใบใหญ่ขนาดกว้าง36ซม. จุของได้สบาย Hialminaกระเป๋าสะพายข้างสีสันสดใสฟังก์ชันที่มาพร้อมความเก๋ มีรสนิยม และ Salliกระเป๋าทรงอานม้าที่กำลังกลับมาฮิตอีกครั้งในปีนี้ เพราะเห็นหลายแบรนด์กลับมาทำทรงนี้กันหลายรุ่นตั้งแต่ต้นปี

ตัวกระเป๋าทำจากหนังอิตาลี เคลือบด้วยโพลียูรีเทนให้แล้วไม่ต้องกลัวเลอะ และไม่ต้องนำไปเคลือบกันน้ำเพิ่ม ซึ่งมี 2 สีหลักๆ อย่างสีดำ และสีชมพู (เป็นชมพูที่ละมุนมาก!) เอาใจทั้งสายเท่ สายหวาน แถมบางรุ่นเติมสีแดงสดเข้ามาให้ดูเป็นลุคสาวแสบซนด้วยล่ะ

บอกเลยว่ารุ่น Grathaในเว็บไซต์ Temporarily Out of Stock ไปเรียบร้อยแล้ว ใครอยากได้ อดใจรออีกนิด ถ้ากลับมาวางขายเมื่อไหร่ให้รีบกดให้ไวเลยนะ

ภาพ : Marimekko.com


source : Marimekko.com